Why we celebrate Christmas? ( Tại sao chúng ta ăn mừng Giáng sinh? ) | Jesus I Love | Suy Niệm | Nhạc Tôn Giáo | Thánh Ca | Cầu Nguyện Mỗi Ngày

In the days of King Herod, Gabriel was sent by God to a virgin in Nazareth. The name of the virgin was Mary. Mary was engaged to a man called Joseph.

Gabriel appeared to Mary and said that she will become pregnant with the power of Holy Spirit and will give birth to a son and will name him JESUS. Gabriel also told Mary that Jesus will become a great man and will be called Son of the Most High.

Mary heard this and She obeyed God's words.


The Roman emperor Augustus issued an order that all the people in his empire should be counted. Hence all the people went to get registered, each one in his own town or city.

Joseph and Mary also went up to Bethlehem, the city of King David. Since there was no room in the inn, they took shelter in a stable. Jesus was born there. Mary wrapped the child in clothes and laid him in a manger.

This is the Birth of The Saviour Jesus Christ.

* Jesus means Saviour or Redeemer. He is the promised redeemer.


* Jesus Christ is the only-begotten Son of god who became man for us.

* God the father is the father of Jesus.

* Jesus was born to a virgin named Mary. She is called Mother of God.

* In memory of the birth of Jesus,we celebrate the feast of Christmas on December 25th. The day before Christmas is called 'Christmas Eve'.



Lời Dịch

Trong những ngày của vua Hê-rốt, Gabriel được Thiên Chúa sai đến một trinh nữ ở Nazareth. Tên của trinh nữ là Mary. Mary đã đính hôn với một người đàn ông được gọi là Joseph. 

Gabriel hiện ra với Đức Maria và nói rằng cô sẽ mang thai với sức mạnh của Chúa Thánh Thần và sẽ sinh một con trai và sẽ đặt tên nó là Giêsu. Gabriel cũng nói với Đức Maria mà Chúa Giêsu sẽ trở thành một người đàn ông tuyệt vời và sẽ được gọi là Con Đấng Tối Cao. 

Mary nghe điều này và cô tuân theo lời của Thiên Chúa.

Hoàng đế La Mã Augustus đã ban hành lệnh rằng tất cả mọi người trong đế chế của mình nên được tính. Do đó tất cả những người đã đi để có được đăng ký, mỗi người trong thị trấn, thành phố của mình. 

Giuse và Maria cũng đã đi đến Bethlehem, thành phố của vua David. Vì không có phòng trong nhà trọ, họ đã trú ẩn trong một ổn định. Chúa Giêsu sinh ra ở đó. Mary bọc đứa trẻ trong quần áo và đặt nằm trong máng cỏ. 

Đây là sinh của Đấng Cứu Chúa Giêsu Kitô. 

* Chúa Giêsu có nghĩa là Đấng Cứu Thế hay Đấng Cứu Chuộc. Ông là Đấng cứu chuộc đã hứa. 


* Đức Giêsu Kitô là Con duy nhất của Chúa đã trở thành người đàn ông cho chúng tôi. 

* Thiên Chúa cha là cha của Chúa Giêsu. 

* Chúa Giêsu được sinh ra để là một trinh nữ tên là Mary. Cô được gọi là Mẹ Thiên Chúa. 

* Trong bộ nhớ của sự ra đời của Chúa Giêsu, chúng ta cử hành lễ Giáng Sinh vào ngày 25 tháng 12. Ngày trước lễ Giáng sinh được gọi là "đêm Giáng sinh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top